Blog

11/02/2013 00:32

ăn Combo bữa ăn buổi sáng ở Restaurant cho 1 Người vào lúc Không Gian Đậm Đà Bản Sắc Dân Tộc Tại nhà hàng Làng Việt Xưa. voucher hot deal 69.000 VNĐ, Còn 39.000 VNĐ, Giảm 43%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
restaurant Làng Việt Xưa với không gian như một làng quê cổ kính, thanh bình thu nhỏ sẽ mang tới cho bạn nhiều giây phút lắng lòng, hoài cổ quả thật sự ý nghĩa, thi vị.
- những món ăn tại Làng Việt Xưa mang mùi vị truyền thống tiêu biểu không thể trộn lẫn
- nhà hàng Làng Việt Xưa với kiểu buffet gọi món, thực khách sẽ được phục vụ tại bàn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn.
- phiếu giảm giá hotdeal sử dụng cho Combo điểm tâm sáng dành cho 1 người.
- vật liệu chế biến phong phú, được tuyển chọn từ những nguồn chất lượng.
- Đầu bếp hot deal giàu kinh nghiệm, am hiểu về ẩm thực cũng như vị giác người Việt.
Bữa ăn sáng đóng vai trò quan trọng thời điểm khẩu phần ăn của mỗi người. Một bữa ăn sáng thơm ngon, nhiều dinh dưỡng, chắc chắn sẽ tiếp thêm năng lượng bức thiết cho một ngày học tập và làm việc vất vả. Hãy cùng Hotdeal tới với restaurant Làng Việt Xưa, ăn combo xem tâm sáng thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng chỉ với phiếu giảm giá 39.000 VNĐ.

Combo nhìn Tâm Sáng Tại Làng Việt Xưa Restaurant của hotdeal
Được chú ý đến với nhiều món ăn đặc sắc đậm đà bản sắc dân tộc, nhà hàng Làng Việt Xưa có thực đơn phong phú sở hữu tới cho thực khách các cảm nhận rất mới Mỗi món ăn ở đây là sự chọn chọn ra các nét tinh túy từ phong cách ẩm thực phổ biến của những vùng miền. Từ bàn tay tài ba của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhiều món ăn không chỉ được đầu tư về mùi vị, mùi thơm mà còn được chi tiền tỉ mỉ về cách trình bày, trang trí. Deal lần này, bạn sẽ được thưởng thức combo nhìn tâm dành cho 01 người:
+ 1 phần ăn tự chọn: cơm tấm sườn/ bánh đa cua/ miến lươn.
+ 1 phần nước tự chọn: nước ép/ café/ nước vối.

Khi lựa chọn khởi đầu buổi sáng bằng món cơm tấm sườn, bạn sẽ bị chinh phục bởi mùi vị và màu sắc hấp dẫn được chế biến công phu, bày trí bắt mắt của món ăn này. Cơm tấm sườn với các hạt cơm dẻo ngọt, căng tròn, miếng thịt vàng rộm được tẩm ướp vừa miệng, thơm lừng quả thật sự là một gợi ý hoàn hỏa cho bạn. trong khi đó, món bánh đa cua hay miến lươn tại cũng đem lại cho bạn mùi vị đậm đà không kém. Tô bánh đa cua nóng hổi, thơm nức mũi sẽ ngon hơn khi dùng kèm những loại gia vị phong phú bao gồm hành lá, hạt tiêu, chanh, ớt tươi, và những loại rau thanh mát đi kèm kèm với bánh đa cua, miến lươn ngọt thơm cũng sẽ cho bạn thêm rất nhiều gợi ý để có được bữa sáng thơm ngon đúng điệu đấy nhé! bên việc đó, một ly nước tự chọn theo combo của nhìn tâm sáng sẽ giúp bữa ăn của bạn kết hợp phần trọn vẹn, đầy đủ dinh dưỡng.

Về Làng Việt Xưa Restaurant-deal hot:
Với mong muốn tái hiện một khung cảnh thanh bình, yên ả, đậm chất Việt giữa lòng tiểu bang náo nhiệt cho phép nhiều người còn mang niềm hoài cổ với các ngày xưa cũ tìm về, Làng Việt Xưa đã xuất hiện không những phù hợp tâm lý của các người con đất Việt thân yêu mà còn là một xem tới hữu ích cho du khách nước ngoài.
Làng Việt Xưa chào đón bước chân thực khách bằng mẫu cổng làng thân thương với mái ngói đậm màu cổ kính, bằng con đường lát gạch phủ đầy rêu phong, bằng các bụi chuối xanh xen lẫn khóm tre già dặn thấp thoáng. Vừa đặt chân vào Làng Việt Xưa, bạn dường như được gột bỏ tất cả những bon chen, lo lắng cho phép thật sự chìm đắm vào lúc một không gian thơ mộng, ngọt ngào, nhằm lắng lòng và tận hưởng các giây phút thư giãn thoải mái.
Toàn bộ nội thất của Làng Việt Xưa phủ đầy một màu nâu trầm ấm, từ bộ bàn ghế, mái ngói, tường nhà và cả các bức tranh tranh nhuốm màu kiểu cổ Đến đây bạn sẽ thấy, từ không gian sân vườn đến không gian máy lạnh, tất cả đều được bàn tay tinh tế, tỉ mỉ của chủ nhân Làng Việt Xưa sắp đặt một cách kỳ công, khéo léo léo, thanh nhã mà ấm cùng vô cùng Tất cả không gian sẽ làm cho bạn thật sự hài lòng cho phép chắc hẳn tiến đến thưởng thức một bữa ăn ngon miệng, ngon mắt và đầy ấn tượng.
Hãy đến Làng Việt Xưa và cùng hotdeal gia soc để lắng đọng, để tìm về và mục đích nhiều giây phút sum họp, vui vầy được trọn vẹn, ý nghĩa bạn nhé!

10/31/2013 04:54

Chắc bạn đã từng dùng qua sữa chua ở hotdeal gia soc từ sữa bò, sữa dê nhưng sữa chua từ đậu nành thì sỡ hữu vẻ lạ và không dễ làm. Nhưng thực sự sữa chua từ đậu nành lại rất dễ làm và rất bền gửi sức khỏe. Cùng tìm hiểu về món sữa chua lạ này thôi.

Sữa chua đậu nành được làm từ sữa đậu nành, sỡ hữu tác dụng kiểm soát cả bệnh tiểu đường loại 2 lẫn bệnh cao huyết áp, sữa chua làm từ đậu nành sỡ hữu nhiều chất chống ôxy hóa. mặt khác, sữa chua đậu nành có thể có tác dụng giúp nhiều bệnh nhân loạn khuẩn đường ruột tránh khỏi bệnh và hồi phục sức khỏe nhanh chóng.
Sữa chua đậu nành cần được xem như một phần quan trọng không thể chưa đủ thời điểm thực đơn hằng ngày. Ngoài việc giúp điều hoà lượng đường vào lúc máu và áp suất máu là nhiều nhà khoa học vừa khám phá, sữa chua đậu nành còn rất giàu những vi khuẩn sống có ích gửi cơ thể và sở hữu lại nhiều lợi ích thiết thực gửi sức khỏe là tăng hệ miễn dịch, có tác dụng giúp che chở "vùng kín" của phụ phái yếu nhờ kích thích cơ thể tăng tiết men chống nhiễm khuẩn tiết niệu, có tác dụng giúp ngăn ngừa chứng viêm khớp, giúp cải thiện vệ sinh miệng, chống hơi thở hôi và ổn định hệ tiêu hoá đối với nhiều người có vấn đề rối loạn đường ruột. Quá khá nhiều lợi ích cho sức khỏe mà lại dễ làm nữa.
Cùng bắt tay vào làm sữa chua đậu nành thôi!

Vật liệu :
- 1 lít sữa đậu nành. Sẽ rất chất lượng nếu chúng ta dùng sữa đậu nành tự làm tại nhà, có tác dụng hướng dẫn kiểu nấu sữa đậu nành ở nhiều bước tiếp theo. Nếu không sỡ hữu thời gian thì bạn mua sữa ngoài hàng hoặc dùng sữa đóng hộp.
- 1 - 2 muỗng canh men cái. Nếu lần đầu tiên làm sữa chua thì bạn mua men giống ngoài chợ hoặc dùng hủ sữa chua Vinamilk làm men cái cũng được.
Dụng cụ : may lam sua chua cungmua



Thực hiện :
1 .Nấu sữa đậu nành :
- Các bạn gửi khoảng 4 sở hữu tay đậu nành vào nước và ngâm từ 6 - 8 tiếng thú vị thì mục đích qua đêm.
- Bắt một cái nồi lớn lên bếp, cho khoảng lưng 4 chén nước (200ml) vào nồi nấu sôi rồi nhằm lửa vừa
- Bỏ phần nước ngâm đậu nành đi, sau đó để cho hạt đậu nành ráo nước. Cho đậu nành vào máy xay sinh tố cùng 750ml nước và xay nát phần đậu này nhé.
- Đổ phần sữa đã xay vào thời điểm nồi nước sôi, vẫn để lửa vừa và tiếp tục nấu. Trong lúc nấu bạn nhớ khuấy định kỳ nhằm sữa không dính đáy nồi. Đừng quên canh nồi sữa vì sữa sẽ mau sôi lắm, nếu không cẩn thận sữa có tác dụng trào ra ngoài.
- Nấu vào lúc vòng 20' thì sữa đã được, các bạn tắt bếp.
- Vào lúc khi nấu nếu thấy bọt rất nhiều quá bạn nên vớt đi ,bọt có tác dụng làm gửi bề mặt sữa chua sau khi làm không được mịn màng đâu.
- Chuẩn bị dụng cụ phân loại sữa, dùng 1 cái tô hoặc cái thau để ở dưới. Bên trên để 1 cái rây/lược, phủ 1 tấm vải mành phía trên rây.
- Đổ sữa vào tấm vải mành nếu thấy đầy quá thì bạn ngừng lại, đừng mục đích sữa nhiều quá sẽ không dễ phân loại, hoặc bạn có cơ hội chia làm 2 lần để lọc sẽ dễ hơn.
- Nhớ ép vắt chặt tay mục đích phần sữa vẫn thời điểm bã đậu nành chảy ra dừng.
- Cẩn thận khi vắt vì đậu nành khá nóng.
- Đây thì phần bã đậu nành đã ép dừng nước sữa. Đừng bỏ đi vội ,phần bã này có cơ hội biến hóa thành món ăn như lạ cho cả nhà.
+ Bạn đập trứng vào bã đậu nành, trộn đều sau đó chiên với bơ. Ăn rất béo nhé.
+ Hoặc cho ít bột khoai tây vào làm đậu nành nghiền là khoai tây nghiền đó .Ăn như khoai tây nghiền nhưng sỡ hữu mùi đậu nành thơm thơm ha.
+ Nếu nấu cháo thì gửi phần bã này vào sẽ có món cháo đậu nành.

- Chúng ta sỡ hữu được 1 lít sữa đậu nành rồi, bắt tay vào làm sữa chua thôi.


2 .Làm sữa chua :
- Lúc này bạn nên gửi ít đường vào sữa và khuấy cho đường tan đều, độ ngọt thì tùy khẩu vị của gia đình mình nhé.
- " Tiệt trùng " hay là làm nóng các cốc sữa chua, bạn chỉ cần ngâm nhiều cốc đựng sữa chua vào lúc 1 thau nước nóng hoặc đổ nước nóng vào bên vào lúc nhiều hủ sữa chua tầm 2 - 3 phút mục đích hủ nóng thì được. Sau đó đổ nước nóng vào lúc hủ đi
- Sắp những cốc đụng sữa chua vào trong máy, cho nước vào trong nồi ủ.
- Lấy phần sữa đậu nành đã được làm nguội khoảng 80 độ C ra , gửi 2 muỗng sữa chua men cái vào, khuấy đều. Sau đó bạn gửi sữa đậu nành này vào từng chiếc cốc của máy làm sữa chua.
- Bật nút ủ sữa chua thời điểm 4 tiếng
- Nhằm chú ý sữa chua đã đạt chưa thì các bạn làm như sau: Thử nghiêng hủ sữa chua đã ủ như thế này nếu thấy phần sữa không dính lên thành hủ thì sữa chua đã đạt rồi. Nếu sữa vẫn dính trên thành hủ thì ủ tiếp trong 1 - 2 tiếng như được.
- Sữa chua đậu nành của chúng ta đã hoàn thành rồi, giữ lạnh dùng có tác dụng ngon hơn.
hotdeal gia soc Chúc nhiều bạn hiệu quả !

10/30/2013 07:36

Our new blog has been launched today. Stay focused on it and we will try to keep you informed. You can read new posts on this blog via the RSS feed.